การปรับปรุงยกระดับการอำนวยความสะดวกในการบริการภาครัฐโดยใช้รูปแบบดิจิทัล

[2025-08-01] ข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.. [2025-08-01] ข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.. [2025-08-01] ข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.. [2025-07-24] การประชุมคณะกรรมการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในกระ.. [2025-07-24] บุคลากรของกลุ่มพัฒนาระบบบริหารเข้าร่วมรับฟังบรรยายธรรมะเพื่อชีวิต ณ ห.. [2025-07-24] พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอ.. [2025-07-21] การตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA 4.0).. [2025-07-21] การประชุมคณะทำงานกลั่นกรองการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนร.. [2025-07-21] การสัมภาษณ์ประกอบการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล “สำเภา-นาวาทอง”.. [2025-07-21] การประชุมคณะผู้บริหารกรมประมง.. อ่านทั้งหมด 

การปรับปรุงยกระดับการอำนวยความสะดวกในการบริการภาครัฐโดยใช้รูปแบบดิจิทัล 

ส่ง email แชร์ X ส่ง Line แชร์ Facebook
ฟังเสียงบรรยาย
ฟังเสียงบรรยาย

กรมประมงปรับปรุงยกระดับการอำนวยความสะดวก ในการ บริการภาครัฐ โดยใช้รูปแบบดิจิทัลและวางแผนให้มีการเชื่อม โยงหลายหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนและผู้รับบริการทุกกลุ่ม สามารถเข้าถึงได้โดยง่าย สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส หลากหลาย ช่องทาง ตรวจสอบได้ เสียค่าใช้จ่ายน้อย ไม่มีข้อจำกัดของ เวลา พื้นที่ และกลุ่มคน

ในปีงบประมาณพ.ศ.2565 กรมประมงมีงานบริการที่สามารถนำมายกระดับการให้บริการแบบ Fully Digital โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงาน กพร.และสำนักงานรัฐบาลดิจิตัล (องค์การ มหาชน ) จำนวน 2 โครงการ ครอบคลุม 11 งานบริการ สำหรับโครงการพัฒนาใบอนุญาตบน ระบบ Biz Portal จะทดสอบ อบรมและเปิดให้ใช้บริการภายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 ส่วนงานบริการที่อยู่ภายใต้โครงการ Re-Process และการจัดทำระบบต้นแบบ Prototype จะทดสอบระบบและอบรมภายในเดือนพฤศจิกายนพ.ศ.2565 ในขณะเดียวกันกรมประมงได้ เตรียมการปรับปรุง กฎ ระเบียบ ที่เกี่ยวข้องที่เป็นอุปสรรคต่อการให้บริการคู่ขนานกันไปด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความสะดวกต่อผู้รับบริการ


คุยกับน้องมัจฉา Add Friends คุยกับน้องมัจฉา