Toggle navigation
กรมประมง
บุคลากร
บทความ
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี รายงานผลการแจ้งเข้า-ออกเร..
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี จัดประชุมประชาสัมพันธ์..
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี รายงานสถิติการแจ้งเข้า - ..
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี ประชาสัมพันธ์ ปิดอ่าวไท..
กิจกรรมขยะคืนฝั่งทะเลสวยด้วยมือเรา..
คณะทูตแรงงานเมียนมา ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติงาน ศูนย์ควบค..
สถิติประจำเดือน ธันวาคม 2562..
สถิติประจำเดือน กันยายน 2562..
สถิติแจ้งเข้า - ออกเรือประมง ประจำเดือน..
อบรม TFCC..
อบรมการทำเวปไซด์กรมประมง..
รายงานประจำเดือน
รายงานประจำเดือน..
Infographic ขั้นตอนการตรวจสอบเรือเข้า - ออก ท่าเทียบเรือประมง
ด่านตรวจประมงปราณบุรี
ด่านตรวจประมงปราณบุรี
กิจกรรม
Infographic ขั้นตอนการตรวจสอบเรือเข้า - ออก ท่าเทียบเรือประมง
บทความหน้าหลัก
เผยเเพร่: 2018-12-21 |
ข่าววันที่: 2018-12-21 |
อ่าน: 183 ครั้ง
← เก่ากว่า
ใหม่กว่า →
Tags
บทความ
Infographic ขั้นตอนการตรวจสอบเรือเข้า - ออก ท่าเทียบเรือประมง
คู่มือสำหรับประชาชน:การแจ้งเข้าออกเรือประมงผ่านระบบ Single Window 4 Fishing Fleet
ประกาศกรมประมง
Link หน่วยงานในสังกัด กบร.
การสืบค้นข้อมูลด้านการประมง
Hit 20 อันดับ
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี.. (690)
กรมประมง เตรียมประกาศปิดอ่าวไทยรูปตัว ก ประจำปี 2562 ระหว่าง วันที่ 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคมของทุกปี และระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายนของทุกปี ค.. (560)
รายงานประจำเดือน.. (552)
อบรมการทำเวปไซด์กรมประมง.. (490)
กิจกรรม.. (479)
ประกาศผู้ชนะเสนอราคาจ้างเหมาบริการ.. (463)
รูปสไลด์.. (403)
อบรมLogbook.. (374)
รูปสไลด์หน้าแรก.. (345)
กิจกรรม.. (332)
กิจกรรม.. (320)
กิจกรรม.. (284)
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี ประชาสัมพันธ์ ปิดอ่าวไทย ห้ามจับสัตว์น้ำฤดูมีไข่ อนุรักษ์ไว้ใช้อย่างยั่งยืน.. (281)
การสืบค้นข้อมูลด้านการประมง.. (279)
กิจกรรม.. (276)
สถิติประจำเดือน ธันวาคม 2562.. (249)
สถิติประจำเดือน กันยายน 2562.. (239)
ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมง ปราณบุรี จัดประชุมประชาสัมพันธ์.. (238)
คณะทูตแรงงานเมียนมา ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติงาน ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า - ออกเรือประมง ปราณบุรี.. (236)
ประกาศกรมประมง.. (235)
รูปภาพ/เอกสาร