ศูนย์รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ Helpdesk พร้อมให้บริการ ณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง 

 กลุ่มบริหารจัดการฐานข้อมูล

ศูนย์รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ Helpdesk พร้อมให้บริการ ณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง  

ข่าวกิจกรรม

 เผยเเพร่: 2018-04-23  |   ข่าววันที่: 2018-04-16 |  อ่าน: 1,322 ครั้ง
 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561   ศูนย์รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ Helpdesk เปิดพร้อมให้บริการ ณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง 
ซึ่งระบบHelpdesk นั้นจะเป็นศูนย์กลางในการรับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ ดังต่อไปนี้ E-License,e2-License,Fishing Info,Seabook,Seabook2,VMS,ThaiFlagged Catch Certification System

เพื่อความสะดวก รวดเร็ว มีเจ้าหน้าที่รับให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ  
ซึ่งสามารถติดต่อได้ทางช่องทางหลักที่เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02-104-9444 
e-mail : helpdesk@dofservicedesk.in.th
และ Line@ : @dofhelpdesk ซึ่งใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์

 

 Tags

  •  Hits 10 อันดับ
  • Digital literacy คืออะไร.. (5,416)  ระบบสารสนเทศเชื่อมต่อฐานข้อมูลประชาชน (Linkage Center) คืออะไร??.. (3,225) National E-Payment หรือระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ.. (2,371) กระบวนการด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ แนวนโยบายความปลอดภัย การตรวจสอบป้องกันไวรัสและซอฟแวร์ที่ไม่ประสงค์ดี.. (1,367) ศูนย์รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ Helpdesk พร้อมให้บริการ ณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง .. (1,322) ระบบศูนย์ปฏิบัติการกรมประมง (DOC).. (1,026) ระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเรือ.. (987) การดำเนินงานติดตั้งAntivus(Kaspersky) ให้กับผู้ใช้งาน .. (924) ขอเชิญชวนเข้าร่วมงาน Thailand e-Commerce Week 2017.. (832) ระบบฐานข้อมูลรายงานข้อมูลเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ(ทบ.1)และ ข้อมูลผู้ประกอบการด้านการประมง(ทบ.2).. (784)

    สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2565 กลุ่มบริหารจัดการฐานข้อมูล

     บริหารจัดการฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เกษตรกลาง แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900