เผยเเพร่: 2018-08-06 | อ่าน: 1,545 ครั้ง
การดำเนินการขอรับบริการจัดทำแผนที่ท้ายประกาศคณะกรรมการประมงประจำจังหวัด หรือแผนที่อื่นๆ มีดังนี้
1. การขอรับบริการจัดทำแผนที่ใหม่ มีแบบฟอร์มดังนี้
♦ บันทึกข้อความ ขอรับบริการจัดทำแผนที่ ส่งทาง E-sarabun แนบไฟล์เป็นเอกสารอิเลคทรอนิคส์ (ไม่ส่งฉบับจริง)
♦ ตารางค่าพิกัด ส่งทาง e-mail : dofmap.fisheries@gmail.com
2. การขอแก้ไขร่างแผนที่ (แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงค่าพิกัด, ชื่อแหล่งน้ำ, ชื่อหมู่บ้าน, ชื่อถนน, อื่นๆ) *สำหรับกรณีได้ร่างแผนที่แล้ว แต่ยังไม่ขอรับแผนที่ฉบับจริง ใช้แบบฟอร์มดังนี้
♦ ขอแก้ไขแผนที่ คัดลอก (Copy) ข้อความส่งทาง e-mail : dofmap.fisheries@gmail.com พร้อมแนบร่างแผนที่ที่มีการเขียนแก้ไขกำกับไว้
3. การขอแก้ไขร่างแผนที่และขอรับแผนที่ฉบับจริง *สำหรับกรณีแก้ไขร่างแผนที่ที่ได้รับไปแล้ว เพื่อให้จัดทำเป็นแผนที่ฉบับจริง ใช้แบบฟอร์มดังนี้
♦ บันทึกข้อความ ขอแก้ไขร่างแผนที่ และรับแผนที่ฉบับจริง ส่งทาง E-sarabun แนบไฟล์เป็นเอกสารอิเลคทรอนิคส์ (ไม่ส่งฉบับจริง)
♦ แนบร่างแผนที่ที่มีการเขียนแก้ไขกำกับไว้ ส่งทาง e-mail : dofmap.fisheries@gmail.com
4. การขอรับแผนที่ฉบับจริง *สำหรับกรณีที่ได้รับร่างแผนที่ไปแล้ว และไม่ต้องการแก้ไขร่างแผนที่นั้น ใช้แบบฟอร์มดังนี้
♦ บันทึกข้อความ ขอรับแผนที่ฉบับจริง ส่งทาง E-sarabun แนบไฟล์เป็นเอกสารอิเลคทรอนิคส์ (ไม่ส่งฉบับจริง)
5. การขอแก้ไขแผนที่ฉบับจริง *สำหรับกรณีได้รับแผนที่ฉบับจริงแล้ว แต่ต้องการแก้ไขแผนที่ฉบับจริงนั้น ใช้แบบฟอร์มดังนี้
♦ ขอแก้ไขแผนที่ คัดลอก (Copy) ข้อความส่งทาง e-mail : dofmap.fisheries@gmail.com พร้อมแนบแผนที่ฉบับจริงที่มีการเขียนแก้ไขกำกับไว้