การจัดอบรมด้านเทคนิคสำหรับระบบ helpdesk

 กลุ่มบริหารจัดการฐานข้อมูล

การจัดอบรมด้านเทคนิคสำหรับระบบ helpdesk 

ข่าวกิจกรรม

 เผยเเพร่: 2018-04-05  |   ข่าววันที่: 2018-04-04 |  อ่าน: 398 ครั้ง
 

วันที่ 3-4 เมษายน 2561   บริษัท บูล ซิสเต็ม เทคโนโลยี จำกัด  ได้จัดฝึกอบรมด้านเทคนิคสำหรับระบบ Helpdesk

โดยวิทยากรได้สอนการใช้งานโปรแกรม Service Desk plus ซึ่งนำมาใช้สำหรับบริหารจัดการ (ITSM) ปัญหาการใช้งานโดยรับแจ้งปัญหาผ่านช่องทาง helpdesk ของทุกระบบงานที่เกี่ยวข้องกับการทำประมง IUUโดยครอบคลุมการรับแจ้ง บันทึก ส่งต่อ แจ้งเตือน แก้ไข ติดตาม และจัดทำรายงาน  จำนวน 2 รุ่น 

โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและเจ้าหน้าที่ กรมประมง เข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้

จำนวนรุ่นละ 10 คน ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

 Tags

  •  Hits 10 อันดับ
  • Digital literacy คืออะไร.. (5,417)  ระบบสารสนเทศเชื่อมต่อฐานข้อมูลประชาชน (Linkage Center) คืออะไร??.. (3,225) National E-Payment หรือระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ.. (2,371) กระบวนการด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ แนวนโยบายความปลอดภัย การตรวจสอบป้องกันไวรัสและซอฟแวร์ที่ไม่ประสงค์ดี.. (1,367) ศูนย์รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ Helpdesk พร้อมให้บริการ ณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง .. (1,322) ระบบศูนย์ปฏิบัติการกรมประมง (DOC).. (1,026) ระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเรือ.. (988) การดำเนินงานติดตั้งAntivus(Kaspersky) ให้กับผู้ใช้งาน .. (924) ขอเชิญชวนเข้าร่วมงาน Thailand e-Commerce Week 2017.. (833) ระบบฐานข้อมูลรายงานข้อมูลเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ(ทบ.1)และ ข้อมูลผู้ประกอบการด้านการประมง(ทบ.2).. (784)

    สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2565 กลุ่มบริหารจัดการฐานข้อมูล

     บริหารจัดการฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เกษตรกลาง แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900